Toyota và Undercover đã hợp tác để tạo ra Aygo X Undercover

 Aygo X Undercover – một phiên bản giới hạn cho chiếc xe nhỏ nhất của nhà sản xuất ô tô ở châu Âu mang đậm chất thời trang, hiện đại

Aygo X Undercover đã được ra mắt tại buổi trình diễn catwalk Undercover Fall 2023 tại Tuần lễ thời trang Paris và có các yếu tố thiết kế bên ngoài và bên trong độc đáo, được thực hiện với sự cộng tác của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản do nhà thiết kế Jun Takahashi đứng đầu.

toyota aygo x undercover
Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn của mẫu xe đô thị hạng A là Aygo X tại Tuần lễ thời trang Paris.

Aygo X Undercover lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế của Takahashi về sự không phù hợp và phá vỡ khuôn mẫu, được áp dụng cho phiên bản thế hệ thứ ba của chiếc crossover cỡ nhỏ được ra mắt vào năm 2021.

toyota aygo x undercover 1

Theo đó, Aygo X đã nhận được body màu xám hai tông màu độc quyền do Toyota phát triển, với các điểm nhấn màu đỏ san hô cho nội thất và la-zăng hợp kim 18 inch màu đen, ghế có thương hiệu, thảm trải sàn có hoa văn chữ lồng và nhãn dán mái có dòng chữ "CHAOS" và "BALANCE".

foto toyota aygo x undercover 3

Thiết kế của chiếc xe phản ánh sự tương phản chồng chéo của Takahashi giữa nhạc punk và thời trang cao cấp, kỹ thuật số và analog.

foto toyota aygo x undercover

Chiến dịch ra mắt Aygo X Undercover lấy bối cảnh trong một thế giới bán hư cấu nơi ảo và thực bị mờ, lấy cảm hứng từ diện mạo và phong thái của Paris lẫn Tokyo.

foto toyota aygo x undercover 1

Nhà thiết kế Jun Takahashi cho biết đây là trải nghiệm đầu tiên của ông khi làm việc trên một chiếc ô tô và ông đánh giá cao ý nghĩa và ý nghĩa tình cảm sâu sắc của việc hợp tác với Toyota.

foto toyota aygo x undercover 2

Aygo X là chiếc xe nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất của Toyota ở châu Âu kể từ năm 2005. Hai thế hệ đầu tiên được phát triển với Peugeot và Citroen; phiên bản thứ ba hoàn toàn do Toyota phát triển và được tiết lộ với sự chuyển đổi từ một chiếc hatchback sang một chiếc crossover.

foto toyota aygo x undercover 5

Tadao Mori, Trưởng bộ phận Thiết kế Kiểu dáng của Toyota Châu Âu cho biết: “Chúng tôi biết rằng Undercover có thể mở rộng hơn nữa đặc tính mạnh mẽ của Aygo X và chúng tôi rất hào hứng khám phá cách ngôn ngữ thời trang của Jun có thể được chuyển vào quá trình phát triển xe hơi".

foto toyota aygo x undercover 4

Toyota Aygo X Undercover được sản xuất giới hạn chỉ 5.000 chiếc. Giá không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ cao hơn Aygo X tiêu chuẩn, vốn có giá khởi điểm khoảng 16.000 euro (khoảng 17.000 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại).

foto toyota aygo x undercover 6

Nguyên Đỗ

(Nguồn: doisongphapluat.nguoiduatin.vn)