Khám phá 3 mẫu xe ô tô cỡ nhỏ giá từ 470 triệu đồng đáng cân nhắc nhất

Mazda 3 và các dòng ôtô cỡ nhỏ khác đến từ các thương hiệu danh tiếng có giá bán khá dễ chịu, đang rất cuốn hút người tiêu dùng.

Kia Rio

Đây là mẫu xe có giá bán cực mềm. Với tùy chọn kiểu sedan hoặc hatchback 4 cánh, Rio đem lại tùy chọn phương tiện giao thông đơn giản mà vẫn có những ấn tượng khi vận hành ở đường phố và tiết kiệm xăng cực tốt ở đường cao tốc. Xe có rất nhiều đối thủ khác nhau như Chevy Sonic, Honda Fit, và Toyota Yaris.

Trong khi nhiều đối thủ cùng phân khúc đã được thay thế bởi các dòng crossover lớn hơn thì Rio của Kia vẫn trụ hàng rất tốt trong phân khúc xe số cỡ nhỏ hiện nay. Sức mạnh của Rio đến từ loại động cơ 4 xi lanh, cho công suất tối đa 120 mã lực và đi kèm với hộp số vô cấp. Tại thị trường Việt Nam, giá niêm yết của Kia Rio mới hiện nay dao động từ 470-592 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Honda Civic

Trong nhiều thập niên qua, Honda Civic là dòng xe cỡ nhỏ có giá bán hợp lý đem lại sức hút với người tiêu dùng. Mẫu xe Civic thế hệ mới nhất hiện nay vừa mang tới cảm giác là dòng xe thông minh, thiết kế sạch sẽ, mà hơn nữa còn có nội thất đẹp và nhiều trang bị mang tính cao cấp hơn.

Cũng giống với Kia Rio, Honda Civic có cả tùy chọn phong cách thân xe kiểu sedan và hatchback. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 176 mã lực và đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Tại thị trường Việt Nam, 2024 Honda Civic có giá đề xuất khởi điểm từ 730 triệu đồng.

Mazda 3

Tại thị trường Việt Nam, 2024 Mazda 3 có giá bán dao động từ 579-729 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Dù có giá bán mềm như các mẫu xe cỡ nhỏ khác, nhưng Mazda 3 lại có khả năng cạnh tranh với cả các dòng xe cao cấp theo nhiều cách. Mẫu xe này cũng có cả phong cách kiểu sedan và hatchback, cả hai nhìn đều rất bắt mắt.

Sức mạnh của Mazda 3 đến từ bộ động cơ 4 xi lanh, với hai tùy chọn: Skyactiv-G 1.5L đạt công suất cực đại 110 mã lực; và Skyactiv-G 1.5L đạt công suất cực đại 153 mã lực. Mẫu xe này có nhiều tính năng thực tiễn như các mẫu xe cỡ nhỏ cùng phân khúc, và đem lại trải nghiệm lái phấn khích cũng như nội thất với các vật liệu cao cấp.

(Nguồn: nguoiduatin.vn)